Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau bán hàng và sau dịch vụ qua điện thoại theo quy trình của công ty
• Trực tổng đài, giải đáp thông tin cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Yêu cầu khác: Chịu khó, Gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp đầy đủ công cụ làm việc
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo nâng cao chuyên môn hằng năm
- 12 ngày phép năm
Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.
Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với