Việc làm Công nghệ Du Lịch BestPrice

Cập nhật 07/08/2024 19:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Công nghệ Du Lịch BestPrice
[H4] Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/ Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử TOSHIBA - Chỉ Làm Giờ Hành Chính (Thuần CSKH) (No Sale)
Công nghệ Du Lịch BestPrice
34 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Các ca làm việc

Ca 1: 8:00 - 17:00
Ca 2: 11:00 - 20:00
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time , Part-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

14/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

4

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Việt
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng

Mô tả công việc

− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của TOSHIBA qua tổng đài/email/mạng xã hội.

− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.

− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của TOSHIBA.

− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Yêu cầu công việc

- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả

- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Thu Nhập: 6,000,000 - 6,500,000/ Tháng + Thưởng

- Parttime: 25k/h + KPI max: 400.000 (Chất lượng cuộc gọi)

- Được cung cấp thiết bị làm việc.

- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.

- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty

- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Công nghệ Du Lịch BestPrice
Công nghệ Du Lịch BestPrice Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Số 57 phố Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với 

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Du Lịch BestPrice

Bạn làm việc tại Công nghệ Du Lịch BestPrice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Du Lịch BestPrice

Công nghệ Du Lịch BestPrice

Click để đánh giá