Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại và nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng kênh Horeca, tạo mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm bán hàng online, tìm kiếm và duy trì khách hàng trên các kênh
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, số liệu bán hàng của kênh
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Các công việc, nhiệm vụ khác liên quan do quản lý trực tiếp và BLĐ yêu cầu theo từng thời điểm công việc.
Yêu cầu công việc
Khả năng thuyết phục tốt
Tự tin giao tiếp
Mong muốn thu nhập ổn định, gắn bó lâu dài và phát triển bản thân
Đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh doanh
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
- Hưởng các chế độ của công ty (Sinh nhật , hiếu, hỷ, BHXH, BHYT, Nghỉ mát,....)
- Cơ hội phát triển cao
- Thu nhập : Từ 7- 10tr
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ - Fexi có tên giao dịch FEXITECH.,JSC, tên quốc tế Fexi - Technology Joint Stock Company và tên đăng ký là Công Ty Cổ Phần Công Nghệ - Fexi, đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh tế Xuất bản phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ - FEXI thành lập vào năm 2004
Mission
- CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ - FEXI hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo, sẵn sàng phát triển những đứa trẻ khỏe mạnh, tự tin, hạnh phúc và một tương lai tươi sáng hơn.