Mô tả công việc
- Luân phiên trực pancake tư vấn khách hàng qua tin nhắn.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ qua các kênh Gọi điện, tin nhắn, Zalo, Facebook... để khách mua lại và chốt đơn.
- Xử lí các tình huống tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan tới công việc do cấp trên giao phó để hoàn thành các mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telelale, CSKH, bán hàng , trực page...về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, mỹ phẩm, làm đẹp .... (không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có niềm yêu thích với công việc tư vấn, bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt
- Có laptop
- Nữ, độ tuổi 22 - 30 tuổi
- Chủ động trong công việc; có trách nhiệm; ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên --> Trưởng nhóm --> Quản lý --> Trưởng phòng
Quyền lợi BHXH, BHYT, team building, du lịch hàng năm, thưởng cuối năm, sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ tết...
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.