Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ cán bộ kinh doanh trong công tác hoàn thiện hồ sơ khách hàng;
- Hỗ trợ công tác tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ;
- Hỗ trợ cán bộ kinh doanh trong công tác chăm sóc và phát triển khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có định hướng và mục tiêu công việc rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.