Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế kịch bản tư vấn phù hợp với tình hình thực tế và thực hiện việc tư vấn hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng truyền thống và tìm kiếm nguồn khách hàng mới thông qua Hotline và trang mạng xã hội (Fanpage, Facebook, Zalo, ...) của công ty;
- Tiếp nhận và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng/phụ huynh;
- Tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn dịch vụ, giải đáp các câu hỏi thắc mắc hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý, thắc mắc của khách hàng;
- Tổng hợp, báo cáo và giải quyết các thông tin phản hồi từ phía khách hàng;
- Thực hiện hiệu quả chỉ số KPIs cho cá nhân/phòng;
- Quản lý việc thu, nộp học phí (nếu có);
- Các công việc khác khi có yêu cầu;
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng được các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế ảnh, video cơ bản;
- Am hiểu & sử dụng thông thạo các công cụ online (Facebook, Zalo, Tiktok, Web, Fanpages, ...)
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm;
- Năng động, giao tiếp - ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt;
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiêm·
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Lương thỏa thuận; Hoa hồng; Thưởng doanh số;
- Đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN);
- Hỗ trợ cơm trưa tại trường;
- Nghỉ Lễ, Tết, ... theo quy định;
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.
3T được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ngân hàng và Tài chính, Tiếp thị. Hiện 3T là một trong những công ty Fintech hàng đầu với một số khách hàng lớn trong ngành Tài chính - Ngân hàng.
Tại 3T IT, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi giúp khách hàng của mình đạt được mức xuất sắc nhất trong hoạt động để họ có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thông qua phạm vi dịch vụ toàn diện của mình, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình luôn dẫn đầu trong bối cảnh công nghệ luôn thay đổi và tối đa hóa thành công chung của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.