Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Building trust and providing excellent services to potential clients.
• Handling full-cycle of B2B Sales process from prospecting, pitching/presenting, and closing deals &
get feedback from clients.
• Acting as a contact point between the client and internal operating teams during the contract
• Implementation period to deliver the best excellent service.
• Coordinate with Operations Department to complete the service and meet the customers’ requirements.
• Contact clients to ascertain the client’s satisfaction with the service.
• Keep close relationships for retention of clients.
• Respond to termination notices & follow up on the process of the contact’s liquidation.
• Renegotiate service agreements by conducting fresh surveys/audits or educating users of the services, and introducing new services that be suitable to the client.
• Other tasks are required by the Line Manager
Yêu Cầu Công Việc
· Excellent communication, presentation, and negotiation skills
· Can communicate in English
· Sales-focus, results-oriented, and a good team player who can work in a fast-paced environment
· Quick response to customers and a strong sense of customer orientation
· Proactive, positive, and self-motivated with the ability to work without close supervision
· Experienced in healthcare business development is an advantage but it’s not a must requirement - we are willing to train you.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
3T được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ngân hàng và Tài chính, Tiếp thị. Hiện 3T là một trong những công ty Fintech hàng đầu với một số khách hàng lớn trong ngành Tài chính - Ngân hàng.
Tại 3T IT, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi giúp khách hàng của mình đạt được mức xuất sắc nhất trong hoạt động để họ có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thông qua phạm vi dịch vụ toàn diện của mình, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình luôn dẫn đầu trong bối cảnh công nghệ luôn thay đổi và tối đa hóa thành công chung của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.