Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công ty DNG đã được thành lập với mong muốn đóng góp vai trò cầu nối liên kết giá trị của công nghệ và thực tiễn, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Với đội ngũ quản lý, kỹ sư, nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo, kinh qua thực tiễn từ công việc đã triển khai tại các công ty nước ngoài lớn, thêm vào đó là dòng máu nhiệt huyết của tuổi trẻ, kỹ năng, kiến thức về công nghệ, v.v. DNG tự tin là đối tác tin cậy trong việc phân phối và cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên sâu, đặc biệt, linh động phù hợp cho mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác trong mảng An ninh và hệ thống ICT. Chúng tôi cam kết sẽ là đối tác giá trị và song hành cùng quý khách hàng và đối tác trong các dự án của Qúy vị.