Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty DNG đã được thành lập với mong muốn đóng góp vai trò cầu nối liên kết giá trị của công nghệ và thực tiễn, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Với đội ngũ quản lý, kỹ sư, nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo, kinh qua thực tiễn từ công việc đã triển khai tại các công ty nước ngoài lớn, thêm vào đó là dòng máu nhiệt huyết của tuổi trẻ, kỹ năng, kiến thức về công nghệ, v.v. DNG tự tin là đối tác tin cậy trong việc phân phối và cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên sâu, đặc biệt, linh động phù hợp cho mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác trong mảng An ninh và hệ thống ICT. Chúng tôi cam kết sẽ là đối tác giá trị và song hành cùng quý khách hàng và đối tác trong các dự án của Qúy vị.