Mô tả công việc
- Tìm nhà cung cấp
- Hỏi giá, báo giá
- Giao dịch mua hàng với các nhà cung cấp của công ty.
- Theo dõi, đánh giá cập nhật các nhà cung cấp hàng hoá.
- Đôn đốc, theo dõi việc thanh toán tiền mua hàng hoá của các nhà cùng cấp. Hoàn thiện hồ sơ chứng từ thủ tục nội bộ của công ty
- Xử lý các chứng từ mua hàng của nhà cung cấp để báo cáo lên công ty và các bộ phận liên quan.
- Kiểm soát thời gian, số lượng, chất lượng giao nhận hàng hóa
- Nhập liệu đơn hàng lên phần mềm zoho
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc thứ 2 đến thứ 6, từ 8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h00.
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng giới thiệu nhân viên.
- Thưởng nhân viên xuất sắc.
-Được hưởng đầy đủ BHXH, các chính sách phúc lợi theo luật.
- Thăng tiến, tăng lương theo năng lực.
Bằng sự nỗ lực và sáng tạo của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty, Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giày dép cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới những sản phẩm giày dép chất lượng cao, giá tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
- Sứ mệnh của Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới những sản phẩm giày dép chất lượng cao, giá tốt nhất.