Việc làm Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Cập nhật 12/11/2024 20:56
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Procurement Executive - Operation (Temp-8 Months)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

• Execute daily procurement operations.

• Coordinate with stakeholders to identify business needs and manage scope of works.

• Ensure all procurement documents comply with Company Policy and Procurement Manual.

• Conduct and manage proposal, offer, and bid evaluations in line with internal policies and local regulations to select the best suppliers.

• Foster supplier relationships to negotiate optimal prices.

• Assess the total costs of company purchases and understand the concept of total cost of ownership (TCO).

• Resolve supplier issues related to quality, performance, and service levels.

• Identify and certify alternative suppliers to mitigate supply risks.

• Maintain thorough documentation from procurement origination to completion.

Yêu Cầu Công Việc

• Bachelor’s degree in Economics/ Foreign Trade/Business Administration

• Minimum 3 years of relevant experience, preferably in the F&B industry andforeign-invested companies.

• Proficient in direct and indirect materials procurement, supplier performance management, contract management, and negotiation.

• Strong knowledge of customs and government regulations, including import/export, taxes, commercial laws, and merchandise.

• Technical knowledge preferred.

• Ability to work under pressure, manage time efficiently, and meet deadlines in a fast-paced environment.

• Fluent in English & Vietnamese

• Proficient with MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook) and working applications. Power BI, Power Query, and Power Automate are preferred.

• Integrity, honesty, diligence, and attention to detail.

• Strong analytical, critical thinking, and problem-solving skills.

• Resourceful, self-driven, proactive, and independent.

• Demonstrates a 'Can Do' attitude with a commitment to self-learning and improvement.

• Experience with ERP systems. Oracle/SAP is preferred.

• Ability to manage day-to-day procurement operations for production materials.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
170 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh 5 Công trường Mê Linh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô 3.2, Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Bằng sự nỗ lực và sáng tạo của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty, Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giày dép cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới những sản phẩm giày dép chất lượng cao, giá tốt nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007

Mission

  • Sứ mệnh của Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới những sản phẩm giày dép chất lượng cao, giá tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Click để đánh giá