Việc làm Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Cập nhật 12/11/2024 20:56
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Kế Toán Quản Trị Kho
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Kết hợp với Quản lý kho/ thủ kho thường xuyên đối chiếu số lượng tồn kho thực tế và sổ sách, để kịp thời phát hiện ra chênh lệch.
Thực hiện các công việc hỗ trợ nhân sự trong team hoặc các việc khác theo yêu cầu của Kế toán tổng hợp / Kế toán trưởng
Kiểm soát và kiểm tra việc thực hiện quy trình của kho, quản trị và báo cáo lại tình hình số liệu của các kho so với thực tế
Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ, sắp xếp và lưu trữ chứng từ nhập kho, xuất kho.
Hạch toán và theo dõi độc lập các nghiệp vụ liên quan đến hàng hóa xuất nhập tồn trên phần mềm kế toán MISA AMIS. Đảm bảo tuân thủ đúng theo nguyên tắc hạch toán và đúng với chứng từ thực tế.
Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất. Chịu trách nhiệm đốc thúc việc hoàn thành biên bản kiểm kê với kho, yêu cầu kho giải trình chênh lệch và đưa ra phương án xử lý.
Đối chiếu tổng hợp nhập xuất tồn kho với sổ chi tiết tài khoản hàng hóa hàng ngày, theo tuần, tháng. Gửi báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày.
Căn cứ vào kế hoạch bán hàng, dự kiến số lượng hàng cần đặt với Nhà cung cấp, làm việc với nhà cung cấp để phân bổ hàng hóa về các kho theo yêu cầu của Quản lý kho.
Kiểm tra và phối hợp cùng quản lý kho điều phối hàng hóa giữa các kho đảm bảo hàng hóa ko bị thiếu hụt (đặc biệt các ngày sale trong tháng)
Lập biên bản kiểm kê ra chênh lệch trên phần mềm, xử lý chênh lệch của kho theo đúng quy trình, quy định đã thống nhất.

Yêu cầu công việc

- Nắm rõ hạch toán nghiệp vụ kế toán kho.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, amis, Microsoft office,....
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội (gần ngã tư Khuất Duy Tiến)
- Thành thạo nghiệp vụ kế toán, nhanh nhẹn, trung thực
- Có tối thiểu 3 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý kho thương mại điện tử.
- Yêu cầu 1- 2 ngày/tuần ngồi làm việc tại kho Thường Tín.
- Độ tuổi ứng tuyển: 30- 40 tuổi

Quyền lợi

- Thử việc tối đa 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản (đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau thử việc)
- Tham gia các hoạt động vui chơi, sinh nhật, nghỉ mát, tất niên, dã ngoại hàng năm do Công ty tổ chức.
- Thu nhập 13 – 15tr (thưởng hiệu quả + Lương tháng 13 + KPI theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty)
- Tham gia các buổi đào tạo, phát triển chuyên môn và kỹ năng định kỳ theo quy định.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:10:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô 3.2, Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Bằng sự nỗ lực và sáng tạo của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty, Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giày dép cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới những sản phẩm giày dép chất lượng cao, giá tốt nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007

Mission

  • Sứ mệnh của Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng. là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nước trên thế giới những sản phẩm giày dép chất lượng cao, giá tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Click để đánh giá