ASIA DRAGON ★ 2.0

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ASIA DRAGON

Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm ASIA DRAGON

Cập nhật 06/12/2025 00:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ASIA DRAGON
Giám đốc Quản lý Chất lượng (Quality Management Director)
ASIA DRAGON 2.0★
4 đánh giá 113 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 90 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát toàn bộ hoạt động quản lý chất lượng trong công ty. Đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp yêu cầu khách hàng và định hướng phát triển bền vững của công ty.

1. Xây dựng & Giám sát Hệ thống Quản lý Chất lượng

  • Thiết lập mục tiêu, chính sách chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm theo tiêu chuẩn ISO, IATF 16949, HACCP, GMP...

  • Xây dựng, rà soát, cập nhật và kiểm soát hệ thống tài liệu chất lượng: quy trình, SOP, hướng dẫn, biểu mẫu.

  • Giám sát và đảm bảo sự tuân thủ toàn bộ hệ thống quy trình, tài liệu, tiêu chuẩn chất lượng.

  • Là đầu mối truyền đạt yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn khách hàng cho toàn tổ chức.

  • Chỉ đạo triển khai các hành động ngăn chặn việc xuất xưởng sản phẩm không phù hợp.

  • Xây dựng và theo dõi hệ thống kiểm soát tài liệu & hành động cải tiến (CA/PA).

  • Giám sát hiệu quả hoạt động và đảm bảo việc thực hiện các sáng kiến cải tiến liên tục.

2. Duy trì & Triển khai Hoạt động QA

  • Đại diện chất lượng tham gia hoạt động APQP, phối hợp đánh giá thiết kế, PFMEA và xác định yêu cầu kiểm tra chất lượng.

  • Tham gia xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng theo kế hoạch phát triển sản phẩm mới.

  • Đánh giá sơ bộ quy trình, tài liệu liên quan và gặp gỡ khách hàng để thống nhất yêu cầu chất lượng.

  • Xác định nhu cầu thiết bị đo lường phù hợp với các tiêu chuẩn kiểm tra.

3. Duy trì & Kiểm soát Hoạt động QC

  • Giám sát toàn diện công tác kiểm tra, thử nghiệm tại từng công đoạn sản xuất.

  • Xử lý nhanh chóng các vấn đề chất lượng từ khách hàng nội bộ và bên ngoài.

  • Thực hiện các cuộc đánh giá nội bộ, đảm bảo tuân thủ quy định kiểm tra, đo lường, hiệu chuẩn thiết bị.

  • Làm việc với sản xuất, kỹ thuật, bán hàng để giải quyết vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng.

  • Xây dựng quy trình kiểm soát lỗi nhằm ngăn chặn tái phát lỗi quá 3 lần.

4. Quản lý Nhân sự và Đào tạo QA/QC

  • Quản lý, phân công, đánh giá hiệu suất và đào tạo nhân sự QA/QC.

  • Tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ và phát triển đội ngũ kế thừa.

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, khen thưởng và kỷ luật theo chính sách nhân sự của công ty.

  • Định hướng tư tưởng, truyền đạt tầm nhìn - sứ mệnh - giá trị cốt lõi cho toàn bộ nhân viên trong bộ phận.

5. Xử lý Khiếu nại & Làm việc với Đối tác Ngoài

  • Phản hồi và xử lý nhanh chóng các khiếu nại từ khách hàng.

  • Là đầu mối làm việc với cơ quan kiểm định, khách hàng quốc tế trong các đợt đánh giá chất lượng.

  • Xây dựng quy trình phản hồi, lập báo cáo xu hướng lỗi và đề xuất cải tiến.

  • Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan.

6. Cải tiến và Quản lý Hiệu quả Hoạt động

  • Triển khai các chương trình tiết giảm chi phí của bộ phận QA/QC nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

  • Giám sát và đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch công việc và ngân sách phòng ban.

  • Thường xuyên nghiên cứu sản phẩm đối thủ, xu hướng chất lượng mới từ thị trường trong và ngoài nước để đề xuất cải tiến.

  • Nghiên cứu thông tin từ khách hàng, đối thủ, nội bộ để đề xuất các sáng kiến cải tiến sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Hóa học, Công nghệ vật liệu, Dệt sợi, Công nghệ nhựa hoặc tương đương.

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 7–10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, đặc biệt trong ngành sản xuất hoặc xuất khẩu.

  • Kinh nghiệm vận hành hệ thống chất lượng theo ISO 9001:2015, IATF 16949, GMP, HACCP...

3. Kiến thức chuyên môn

  • Hiểu rõ và sử dụng thành thạo các công cụ chất lượng: APQP, PPAP, FMEA, SPC, MSA.

  • Kỹ năng lập kế hoạch kiểm soát chất lượng, thiết lập tiêu chuẩn và quy trình kỹ thuật.

  • Am hiểu quy định pháp luật liên quan đến chất lượng và xuất khẩu.

4. Kỹ năng mềm

  • Khả năng lãnh đạo, đào tạo, truyền cảm hứng và phát triển đội ngũ.

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề (5W+1H, 4M, Fishbone, PDCA...).

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh, làm việc hiệu quả với khách hàng và đối tác quốc tế.

  • Tư duy cải tiến liên tục, linh hoạt trước các thay đổi của thị trường và nội bộ.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
9C Đường số 8, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 37 - 43
  • Lương: 50 Tr - 90 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 9C, Đường số 8, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Asia Dragon được thành lập vào ngày 11/07/2006. Đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất các loại sợi nhựa tổng hợp cung cấp cho ngành nông nghiệp. Những sản phẩm này được sử dụng chủ yếu ở các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển như Châu Âu, Mỹ và Úc.

Asia Dragon luôn tạo điều kiện tốt cho mọi thành viên được tự do phát triển tài năng. Công ty khuyến khích các cơ hội phát triển và tạo điều kiện thuận lợi để các cá nhân được thăng tiến và phát triển theo nguyện vọng và sở trường.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Tại Asia Dragon có nhiều sự lựa chọn giúp cho các thành viên có điều kiện thử thách và chứng minh năng lực của mình, là nơi hội tụ những ước mơ, hoài bão, những ý chí quyết tâm vươn lên tầm cao mới.


Review ASIA DRAGON

2.0
4 review

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng công ty bé lắm, chen chúc nhau mà ngồi, đa số người trẻ (FB)

17/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty COCC, bào sức lao động (CTT)

11/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không tôn trọng ứng viên và ko giữ chữ tín (CTT)

Những nghề phổ biến tại ASIA DRAGON

Bạn làm việc tại ASIA DRAGON? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASIA DRAGON

ASIA DRAGON

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo