- Lầu 7 Tòa nhà Petroland, số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh thu - Đảm bảo chất lượng nhận/phát/kết nối tại bưu cục - Chịu trách nhiệm chung về việc thu hồi công nợ tại bưu cục - Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bưu cục - Phân công công việc, điều hành, quản lý và đánh giá nhân viên trong bưu cục - Hỗ trợ công tác tại đơn vị (Nhận/phát thư từ, hàng hóa, xử lý khiếu nại...). - Tiếp nhận và đề xuất hướng giải quyết các nhu cầu phát sinh từ khách hàng đến Giám đốc vùng - Truyền thông tất cả quy định công ty đến nhân viên bưu cục - Tổ chức văn phòng bưu cục (Thuê văn phòng, bảng hiệu, bố trí & bảo quản tài sản/ công cụ dụng cụ theo quy định,....) - Thực hiện các tác nghiệp liên quan đến các phòng ban: Dự trù NVL, tài sản, công cụ dụng cụ, thông báo nhân sự, thanh toán các chi phí phát sinh tại đơn vị (điện, nước, VPP,...)... - Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của các cấp quản lý/ các phòng ban/bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn : Cao đẳng trở lên - Tính cách : Quyết đoán, dám chịu trách nhiệm - Kinh nghiệm làm việc : Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành chuyển phát hoặc đảm nhiệm vị trí tương đương ( Ưu tiên ứng viên có king nghiệm ngành chuyển phát nhanh, Kinh doanh B2B) - Kỹ năng: + Kỹ năng quản lý + Kỹ năng bán hàng + Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: trong khoảng 11.000.000 - 17.000.000 + thưởng bán hàng - Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng. - Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ... - Thưởng vào các ngày lễ, tết, lương tháng 13. - Quà sinh nhật, tham gia các hoạt động phong trào thể thao, văn hóa, du lịch của công ty... - Được làm việc trong môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình.
Thông tin khác
Cấp bậc Trưởng nhóm Kinh nghiệm 2 năm Số lượng tuyển 5 người Hình thức làm việc Toàn thời gian Giới tính Nam