Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản trị rủi ro:
· Nhận diện rủi ro và các kế hoạch, biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.
· Thiết kế vận hành và duy trì tiêu chuẩn quản trị rủi ro. Giám sát việc thực thi những hoạt động kiểm soát và quản trị rủi ro.
· Đánh giá rủi ro, xác định rủi ro/phân tích rủi ro ảnh hưởng xấu đến mục tiêu và khả năng xảy ra
· Xây dựng quy trình quản trị rủi ro doanh nghiệp.
· Xây dựng kế hoạch giảm thiểu rủi ro và các biện pháp xử lý rủi ro.
· Chủ trì xem xét và phối hợp soạn thảo đăng kí rủi ro và kế hoạch giảm thiểu rủi ro từ các Phòng Ban.
Kiểm soát nội bộ:
· Thực hiện xây dựng và phát triển hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro hữu hiệu nhằm phục vụ cho mục tiêu chiến lược, mục tiêu kinh doanh hàng năm của Công ty
· Thực hiện rà soát, đánh giá, về quy trình các Phòng Ban, góp ý xây dựng các điểm kiểm soát trong các quy trình ban hành.
· Thực hiện việc kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Công ty.
· Thực hiện đánh giá và kiểm tra phương thức kiểm soát nội bộ để giảm thiểu chi phí hoạt động và tối ưu hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban kiểm soát, Ban giám đốc điều hành theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp chuyên ngành Luật/Kế toán kiểm toán/Tài chính ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong nhà máy sản xuất dược phẩm.
· Số năm kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 06 năm trở lên trong lĩnh vực kiểm toán/kiểm soát nội bộ, có ít nhất 03 năm từng làm quản lý. Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ, tư vấn và thẩm định rủi ro pháp lý kiểm soát nội bộ trong các lĩnh vực tài chính, quản trị doanh nghiệp.
· Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CPA/ ACCA/ CFA/ CIA.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, tổng hợp phân tích và đánh giá, tư duy logic, thuyết trình, xử lý vấn đề.
· Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
· Có thể sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến Vàng được thành lập vào năm 2013, tiền thân là Hợp tác xã Vận tải Kiến Vàng đi vào hoạt động đầu những năm 1995 với thương hiệu chuyển nhà – văn phòng trọn gói Kiến Vàng, là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọ gói, vận chuyển văn phòng trọn gói, vệ sinh công nghiệp cho các tập đoàn KT, các khu công nghiệp. Được xây dựng và phát triển trên nền tảng của các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực thiết bị gia đình, vận chuyển đồ đạc văn phòng, vận chuyển các thiết bị đòi hỏi tính chuyên môn cao. Đặc biệt với thương hiệu vận chuyển Kiến Vàng có một đội ngũ Công nhân được đào tạo chuyên nghiệp,nhanh nhẹn, trung thực… kết hợp với hệ thống dụng cụ bao bọc, đóng gói chuyên dụng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay sẽ mang lại cho Quý khách một tâm lý thoải mái, yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, góp phần nâng cao mức sống và hiệu quả công việc.