Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xây dựng và triển khai các công việc được giao bởi Trưởng phòng QTRRHĐ và TBP. Phân tích & giảm thiểu rủi ro
- Phân tích, đánh giá các rủi ro hoạt động và đề xuất các công cụ, phương pháp giúp quản lý, giảm thiểu các rủi ro hoạt động.
- Báo cáo minh bạch/trung thực các phát hiện sai phạm/sự kiện rủi ro lên cấp quản lý.
- Hướng dẫn, theo dõi, đánh giá Đơn vị kinh doanh áp dụng, triển khai các biện pháp, công cụ và phương pháp quản lý rủi ro hoạt động
- Xây dưng, phát triển kênh truyền thông về rủi ro hoạt động
- Quản lý hệ thống báo cáo rủi ro hoạt động
- Cung cấp giải pháp, tư vấn phương án giảm thiểu rủi ro cho các Đơn vị.
- Thực hiện giám sát từ xa rủi ro hoạt động đối với quy trình tác nghiệp của các Đơn vị
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm: Làm việc từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Ngân hàng, 01 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực quản lý rủi ro hoạt động
Kỹ năng:
- Thành thạo Tiếng anh giao tiếp, vi tính văn phòng cơ bản;
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới cường độ cao.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn).
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác.
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers.
- Lãi suất vay ưu đãi -
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ngành/chuyên ngành tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm: Làm việc từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Ngân hàng, 01 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực quản lý rủi ro hoạt động
Kỹ năng:
- Thành thạo Tiếng anh giao tiếp, vi tính văn phòng cơ bản;
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới cường độ cao.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn).
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác.
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers.
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý.
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính.
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo.
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên.
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến Vàng được thành lập vào năm 2013, tiền thân là Hợp tác xã Vận tải Kiến Vàng đi vào hoạt động đầu những năm 1995 với thương hiệu chuyển nhà – văn phòng trọn gói Kiến Vàng, là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọ gói, vận chuyển văn phòng trọn gói, vệ sinh công nghiệp cho các tập đoàn KT, các khu công nghiệp. Được xây dựng và phát triển trên nền tảng của các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực thiết bị gia đình, vận chuyển đồ đạc văn phòng, vận chuyển các thiết bị đòi hỏi tính chuyên môn cao. Đặc biệt với thương hiệu vận chuyển Kiến Vàng có một đội ngũ Công nhân được đào tạo chuyên nghiệp,nhanh nhẹn, trung thực… kết hợp với hệ thống dụng cụ bao bọc, đóng gói chuyên dụng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay sẽ mang lại cho Quý khách một tâm lý thoải mái, yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, góp phần nâng cao mức sống và hiệu quả công việc.