Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác hành chánh : Quản lý Tài sản, Quản lý văn thư hành chính;
- Lập và theo dõi danh sách tạm ứng tiền mặt
- Quản lý nhập xuất tồn kho Tài Sản, văn phòng phẩm, lên kế hoạch đặt hàng học phẩm/văn phòng phẩm cho tháng tiếp theo.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Lập kế hoạch và Giám sát hoạt động sửa chữa/bảo trì/bảo dưỡng tài sản & thiết bị luôn ổn định, theo đúng kế hoạch.
- Các công việc khác do Quản lý Trường phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán/Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, Kế toán kho, Quỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức giáo dục, quản lý tòa nhà.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Minh Global là một trong những công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực xây dựng, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết có thể đón đầu xu hướng công nghệ tiên tiến trên thế giới, môi trường làm việc năng động sẽ giúp bạn phát triển toàn diện trên con đường sự nghiệp của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,