Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Thư Ký Y Khoa
MINH GLOBAL
27 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
5 - 7 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
01/02/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 181, Võ Văn Kiệt, An Thới, Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Mô tả công việc
• Tiếp nhận và hướng dẫn bệnh nhân trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh.
• Chuẩn bị các loại văn bản giấy tờ cho Bác sĩ.
• Ghi chép và lưu trữ thông tin bệnh nhân:các thông tin cá nhân, lịch sử bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc và các tài liệu liên quan khác.
• Đặt lịch hẹn: bao gồm việc gọi điện, gửi tin nhắn hoặc email để xác nhận lịch hẹn.
• Lên lịch cho bác sĩ: Quản lý lịch làm việc của bác sĩ và các nhân viên y tế khác, đảm bảo lịch trình không bị trùng lặp và các cuộc hẹn được xử lý hiệu quả.
• Tiếp đón bệnh nhân và giải thích quy trình khám chữa bệnh, hướng dẫn bệnh nhân đến các phòng khám hoặc phòng xét nghiệm.
• Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, và văn bản liên quan đến bệnh nhân, như giấy chứng nhận bệnh, đơn thuốc, hoặc các hồ sơ y tế khác.
• Giao tiếp với các bệnh viện, phòng xét nghiệm, và các cơ quan y tế khác để trao đổi thông tin về bệnh nhân hoặc yêu cầu xét nghiệm, thủ tục y tế.
• Kiểm tra và yêu cầu cung cấp các vật tư cần thiết cho phòng khám hoặc bệnh viện, như giấy tờ, thiết bị văn phòng, các dụng cụ y tế cơ bản.
• Chuẩn bị các loại văn bản giấy tờ cho Bác sĩ.
• Ghi chép và lưu trữ thông tin bệnh nhân:các thông tin cá nhân, lịch sử bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc và các tài liệu liên quan khác.
• Đặt lịch hẹn: bao gồm việc gọi điện, gửi tin nhắn hoặc email để xác nhận lịch hẹn.
• Lên lịch cho bác sĩ: Quản lý lịch làm việc của bác sĩ và các nhân viên y tế khác, đảm bảo lịch trình không bị trùng lặp và các cuộc hẹn được xử lý hiệu quả.
• Tiếp đón bệnh nhân và giải thích quy trình khám chữa bệnh, hướng dẫn bệnh nhân đến các phòng khám hoặc phòng xét nghiệm.
• Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, và văn bản liên quan đến bệnh nhân, như giấy chứng nhận bệnh, đơn thuốc, hoặc các hồ sơ y tế khác.
• Giao tiếp với các bệnh viện, phòng xét nghiệm, và các cơ quan y tế khác để trao đổi thông tin về bệnh nhân hoặc yêu cầu xét nghiệm, thủ tục y tế.
• Kiểm tra và yêu cầu cung cấp các vật tư cần thiết cho phòng khám hoặc bệnh viện, như giấy tờ, thiết bị văn phòng, các dụng cụ y tế cơ bản.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tổ chức: Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, quản lý thời gian và hồ sơ một cách hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp rõ ràng và chuyên nghiệp với bệnh nhân, bác sĩ, và các bên liên quan.
- Kiến thức y tế cơ bản: Hiểu biết về thuật ngữ y khoa và các quy trình y tế cơ bản.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm y tế: Thành thạo các phần mềm quản lý bệnh án, quản lý lịch khám bệnh và các ứng dụng văn phòng cơ bản.
- Bảo mật và đạo đức nghề nghiệp: Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin bệnh nhân và đạo đức nghề nghiệp trong môi trường y tế.
- Có nghiệp vụ thư ký
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Theo năng lực, kinh nghiệm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm, hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo luật định.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm, hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo luật định.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
Khu vực
MINH GLOBAL
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, số 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1
Công Ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Minh Global là một trong những công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực xây dựng, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết có thể đón đầu xu hướng công nghệ tiên tiến trên thế giới, môi trường làm việc năng động sẽ giúp bạn phát triển toàn diện trên con đường sự nghiệp của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại MINH GLOBAL
Bạn làm việc tại MINH GLOBAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MINH GLOBAL
Click để đánh giá