- Trực cuộc gọi & tin nhắn, tư vấn chốt đơn khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Website, Zalo, Fanpage và Hotline
- Tư vấn các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi và các chương trình mới cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để hỗ trợ và duy trì khách hàng.
- Xử lý các vấn đề, giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng (thông tin xuất VAT, báo giá, hợp đồng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm...)
- Lên xác nhận đơn đặt, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, giao hàng và hoàn trả đơn hàng từ khách.
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kho vận (đơn hàng bể vỡ, thất lạc, quy trình thu hồi hàng lỗi,...)
- Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra tiền vào và xuất hóa đơn.
- Làm việc với các đối tác bán hàng theo dõi PO, tồn kho, giao hàng.
- Thu thập ý kiến cải tiến sản phẩm của khách hàng để báo với bộ phận liên quan nhằm phát triển và hoàn thiện sản phẩm.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
Vận hành Website/Haravan
- Kiểm tra và update tồn kho SKU cho website
- Kiểm tra và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá cả nếu có thay đổi
- Update thông tin Website (jmgroup, KGC, maxformen,..)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
- Đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá thành trên web JMGROUPYêu Cầu Công Việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự học hỏi, cầu thị.
- Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Thành lập từ năm 1989, đến nay Tập đoàn Tân Thành Đô (New City Group) đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và bất động sản.
- Chủ đầu tư Hệ thống phân phối độc quyền hãng xe cao cấp: Jaguar - Land Rover tại Việt Nam.
- Chủ đầu tư Hệ thống phân phối độc quyền hãng xe Maserati Italia tại Việt Nam.
- Chủ đầu tư Hệ thống phân phối độc quyền hãng xe Volkswagen của Đức tại Việt Nam.
Chủ đầu tư Hệ thống phân phối xe ô tô thương hiệu Ford với 4 đại lý 3S trên cả nước và New City Group cũng đã thiết lập hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ: bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa xe ô tô, cung cấp phụ tùng, phụ kiện đạt chuẩn trên toàn Việt Nam. Hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ ngoài việc hỗ trợ cho mảng kinh doanh xe ô tô còn mang lại lợi nhuận, giá trị kinh tế và thương hiệu cao cho New City Group.
Từ năm 2005, New City Group mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản thương mại như: Khu nghỉ dưỡng sân Golf, Khách sạn – Căn hộ dịch vụ cao cấp và Căn hộ bán, Khu du lịch, cao ốc Văn phòng, đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng, cầu đường, Khu công nghiệp, Khu đô thị mới, Khu dân cư và những hạng mục đầu tư khác.
Với phương châm hợp tác toàn diện và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, New City Group luôn nỗ lực phấn đấu, ứng dụng các công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu New City Group ở cả trong và ngoài nước.