Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BENEFITS:
- 14 days leave/year. Women have 30 minutes off/3 days in 1 month | 14 ngày phép/năm. Nữ có 30p nghỉ/ 3 ngày trong 1 tháng
- Fully enjoy social insurance, health insurance, and other benefits in accordance with the provisions of the Labor Law and the Company's benefits | Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- 13th month salary depend on company revenue and many other attractive forms of bonus | Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
- Provide complete equipment to serve the job | Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Culture allows to maximize the abilities and creativity of personnel | Văn hóa cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của nhân viên
- Full salary for 2 month probation | Thử việc 2 tháng full lương
YOUR JOB:
- Process new orders and requests on the Odoo ERP system ensuring accurate data entry and updates.
- Coordinate with relevant departments to order or generate the required product and packaging labels.
- Respond to all client requests and enquiries in a timely and professional manner.
- Complete all reports required by the customer and participate in internal meetings regarding claims or new developments.
- Complete all tasks assigned by the Senior CS and track task progress to update the CS Manager in weekly team meetings.
Yêu Cầu Công Việc
- A minimum of 2 years’ experience in a customer service, merchandiser or similar role.
- Flexibility to work in shifts, including weekends and holidays, to meet the needs of our customers.
- Experience using an ERP/ SAP system.
- Exceptional communication and interpersonal skills in English and Vietnamese, with the ability to engage customers positively and understand their needs.
- A friendly, helpful, patient and confident personality, combined with a professional and well-groomed appearance.
- Proficiency in MS office, specifically Excell
- High level of organization, attention to detail and time management.
- Ability to work cross-functionally and manage multiple priorities.
Preference
- Furniture/ Manufacturing experience is preferred but not required.
- An associate or bachelor’s degree in a related field, such as, Business/ Merchandising/Economics is a plus.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.