Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ và ghi nhận khiếu nại từ khách hàng, phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Thời gian làm việc: các ca làm từ 11h - 20h, 12h - 21h, 13h - 22h (8 tiếng làm việc + 1 tiếng nghỉ giữa ca)Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email.
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng.Thu nhập: 6.300.000 - 7.500.000/tháng (LCB + KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày.
Thưởng lên đến 1.500.000 nếu làm việc sau 6 tháng
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới....
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.