Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin bảo hành
- Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo lại các trường hợp phát sinh trong khi bảo hành
- Khảo sát Happy Call, NPS và thẩm định
- Phân bổ yêu cầu bảo hành
- Tư vấn bán SP đặc thù
- Nhập liệu bảo hành điện tử
- Thẩm định lỗi, VOC
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý giao
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Giọng nói: Hạn chế không nói tiếng địa phương, không bị ngọng, dễ nghe
- Giao tiếp tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn là lợi thế
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.