Hỗ trợ khách hàng sử dụng công cụ chỉnh sửa PageFly tích hợp
Hỗ trợ khách hàng với mã CSS/JS tùy chỉnh
Tùy thuộc vào yêu cầu của công ty, dịch vụ hỗ trợ có thể được cung cấp qua trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi điện thoại, cuộc gọi video,... với chi phí của công ty.
Các vấn đề sử dụng sản phẩm thông thường, bao gồm các câu hỏi liên quan đến công nghệ, sẽ được nhóm Customer Support xử lý.
Nếu sự cố yêu cầu cập nhật trong ứng dụng để khắc phục, nhóm Customer Support sẽ chuyển các ticket đó cho nhóm Technical Support để xử lý.
Giáo dục người dùng: Sửa lỗi cho người dùng lần đầu tiên và hướng dẫn họ cách khắc phục các sự cố tương tự trong tương lai thông qua video.
Phản hồi: Liên tục phản hồi về sản phẩm dựa trên thông tin chi tiết thu được trong quá trình hỗ trợ.
Giữ liên lạc: Giữ liên lạc hàng ngày với các thành viên trong nhóm.
Bảo mật:
Là Nhân viên, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin bí mật thuộc sở hữu của Nhà tuyển dụng. Bạn không được phép tiết lộ thông tin này ra bên ngoài Công ty.
Theo Chính sách bảo mật của chúng tôi, việc tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cũng như cung cấp cho họ dịch vụ gia công ngoài mà không có sự đồng ý của công ty là hoàn toàn bị nghiêm cấm.Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm Customer Support, Technical Support, Frontline Operation,... hoặc các vị trí tương đương.
Có hiểu biết à kỹ năng html, css (web development).
Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là đọc viết.
Có thể làm việc ca tối
Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành thương mại điện tử, shopify.Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương cho nhân viên hỗ trợ tuyến đầu bắt đầu từ 50.000 đồng/giờ, tương đương 150.000 đồng/ca 3 giờ. Các ca làm việc như sau:
02:00 AM - 05:00 AM
05:00 AM - 08:00 AM
08:00 AM - 11:00 AM
11:00 AM - 02:00 PM
02:00 PM - 05:00 PM (Saturday & Sunday only)
05:00 PM - 08:00 PM
08:00 PM - 11:00 PM
11:00 PM - 02:00 AM
Hiện tại, chúng tôi cần tuyển các ca làm việc sau:
05:00 PM - 08:00 PM
08:00 PM - 11:00 PM
11:00 PM - 02:00 AM
02:00 AM - 05:00 AM
Sẽ xem xét tăng lương sau mỗi 1 năm.
Thanh toán: Thanh toán qua giao dịch ngân hàng quốc gia Việt Nam.
Tiền thưởng: Hàng tháng, có nhiều khoản tiền thưởng cho các nhân viên có thành tích cao nhất (dựa trên đánh giá, hiệu suất, thâm niên, v.v.).
Các quyền lợi khác:
- Hiểu được thông tin chi tiết của khách hàng & thị trường trong thương mại điện tử
- Nâng cao kỹ năng phát triển web
- Thuế thu nhập cá nhân do công ty xử lý theo luật Việt Nam
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.