• Sắp xếp , quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
• Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
• Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
• Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
• Nam/nữ, từ 23-35 tuổi.
• Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương
• Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
• Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
● Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
● Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.● Lương cứng: 8-10.000.000 VNĐ + thưởng mức, thưởng sao, thưởng hh doanh số+ phụ cấp. Thu nhập không dưới 15 triệu.
● Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần.
● Thưởng hiệu quả công việc, thưởng năm theo quy định công ty.
● Được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân toàn diện
● Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động.
● Team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
Công Ty CP Đầu Tư SK là đơn vị nhập khẩu và phát triển độc quyền thương hiệu SK Sumikura tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, công ty đã nhanh chóng phát triển 3 chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, cùng 5000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
SK Sumikura là công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành: cho thuê kho xưởng, kinh doanh giấy báo và đầu tư tài chính, sản xuất sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng như máy điều hòa, máy giặt, tủ đông… Các mặt hàng với xuất xứ từ các nước Asia như Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Đó chính là lý do giúp SK Sumikura nhanh chóng khẳng định được uy tín trên thị trường, và bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này đã được thể hiện ở tốc độ tăng trưởng ổn định qua từng năm.