MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SẢN PHẨM SỮA : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
- Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call script có sẵn của công ty.
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
=>100% data khách hàng tiềm năng của công ty cung cấp, không tìm kiếm khách hàng.
=> 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 6 ngày/tuần. Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h00 - 18h30 (Nghỉ cố định Chủ nhật)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữ/ LGBTQI+
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đủ 18 tuổi.
- Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
Mức lương:
*Lương cơ bản: 6.750.000 -7.000.000 (tùy kinh nghiệm)
*Thu nhập: 10.000.000 – 20.000.000/tháng
- Chế độ phúc lợi:
· Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
· Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
· Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
· Lương thưởng tháng 13, 14.
· Du lịch và teambuilding hằng năm.
· Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
· Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
- Điều kiện làm việc:
· Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
· Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
· Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Địa điểm làm việc: Tầng 7, Tòa nhà QTCS 9, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ:
☎️Liên hệ SĐT/ZALO: 091 557 6711 (Ms Bảo Trân)
✉️ Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: [Họ và tên_Vị trí ứng tuyển].
LINK ỨNG TUYỂN NHANH: https://forms.gle/j77kQyAFfkjUbi9u6
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.