Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại để tăng trải nghiệm mua sắm.
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc:
Xoay ca 8 tiếng/ngày.
Làm việc 6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
Tốt nghiệp THPT
Sử dụng tốt tiếng Khmer và tiếng Anh (4 kỹ năng)
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
Tin học văn phòng cơ bản
Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn TMĐT
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.Thu nhập lên đến 13.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11,00,000 VND - 12.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.