Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank như E banking; thẻ ATM; tiết kiệm; ...
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Thuần CSKH, không gọi ra để sale.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Các ca làm việc:
- Ca 1: 7h00 - 15h00
- Ca 2: 8h00 - 17h00
- Ca 3: 9h00 - 18h00
- Ca 4: 10h00 - 19h00
- Ca 5: 14h00 - 22h00
Địa chỉ làm việc: Tòa CT5, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Hội sở Ngân hàng Techcombank)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpTrung cấptrở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Giọng nói hay, không mang âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 5.700.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 200.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trước khi bắt đầu công việc (training khoảng 12 - 14 ngày, công ty phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Phụ cấp chuyên cần
- Thưởng thâm niên
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương làm ngày lễ, tết x300%
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
- Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.