Mô tả công việc
- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…
- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)
- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên
- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…
- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet
- Tiếng tiếng Trung hoặc tiếng Nhật tốt, ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị
- Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.