Việc làm Trường Phú

Cập nhật 22/08/2024 17:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRƯỜNG PHÚ
Nhân Viên Lễ Tân Kiệm Chăm Sóc Khách Hàng Tòa Nhà
Trường Phú
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà GCHP, Lê Hồng Phong (Cạnh trường Trần Phú), Hải An

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận cư dân và quản lý thi công căn hộ
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp Sàn bàn giao căn hộ cho khách đúng theo kế hoạch
- Hướng dân cư dân thực hiện các thủ tục để thi công căn hộ; tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân; Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
- Trực tiếp và phối hợp các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của căn hộ. Đánh giá tính tuân thủ theo bản duyệt vẽ, lập biên bản ghi nhận các lỗi vi phạm trong quá trình triển khai, làm việc với cư dân và nhà thầu để khắc phục lỗi theo thời hạn quy định.
- Thực hiện nghiệm thu căn hộ khi kết thúc thi công.
2. CSKH & Giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân.
- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sửa chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các căn hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.
- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.
3. Quản lý công nợ:
- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.
4. Triển khai trang trí tòa nhà: Nhận thông tin từ Phòng Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết,...
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:
- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống Intranet của Tập đoàn, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin.
- Soạn thảo công văn/ email... phúc đáp cư dân, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể

6. Trực quầy lễ tân tại sánh tòa nhà

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, hành chính, nhân sự...hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Hành chính - Lễ Tân, CSKH tại các BQL Tòa nhà chung cư

- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt , tác phong chuyên nghiệp

- Có nghiệp vụ giao tiếp khách hàng, sắp xếp công việc hợp lý; Có khả năng đánh giá vấn đề và nhanh nhẹn khi giải quyết công việc

- Không nói ngọng, giọng địa phương

- Cẩn thận, chăm chỉ, cam kết làm việc ổn định

- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết; Kỹ năng xử lý tình huống tốt

- Nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực và nhã nhặn với khách hàng

- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là lợi thế

- Thành thạo vi tính văn phòng,

- Chấp nhận làm thêm giờ khi cần.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bất động sản (sales, chăm sóc khách hàng...),

Quyền lợi được hưởng

Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRƯỜNG PHÚ
Trường Phú Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ngõ 136 phố Hồng Đô, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.

Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:

1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.

2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.

3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.

4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.

5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.

6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.

7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.

Những nghề phổ biến tại Trường Phú

Bạn làm việc tại Trường Phú? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Phú

Trường Phú

Click để đánh giá