Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
21 - 50
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng;
- Theo dõi và quản lý fanpage của doanh nghiệp; Giải quyết các tình huống xuất hiện trên page;
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ;
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
- Nhanh nhẹn và tiếp thu tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Thời gian làm việc : Từ 8h – 12h , 13h30 – 17h30 ( Từ Thứ 2 – Thứ 7)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5.5tr- 7tr (thoả thuận theo năng lực) + Phụ cấp + % hoa hồng.
- Lương tháng 13.
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Cấp phát đồng phục, free gửi xe.
- Cấp trang thiết bị nghỉ trưa.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Teambuilding hàng năm, party hàng tháng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.