Mô tả công việc
- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Cung Cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn
- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận lễ tân/ Quản lý khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến.
- Được đào tạo trình độ nghề nghiệp, kĩ năng theo từng cấp bậc để thăng tiến.
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều động lực để cố gắng.
- Tháng lương thứ 13
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm về chăm sóc, quan hệ khách hàng
– Đã làm trong môi trường khách sạn
– Thành thạo tiếng anh
– Trình độ tin học
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng
– Có thái độ tích cực và tính cách hướng ngoại
– Khả năng giao tiếp nổi trội
– Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian
– Bằng cao đẳng, đại học quản trị khách sạn là lợi thế
– Tuân thủ quy định về diện mạo và vệ sinh
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trên hoteljob hoặc liên hệ
Zalo 0919 662 936 - ms Jade Nguyen
PNS chỉ liên hệ những hồ sơ đạt yêu cầu
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.