Việc làm Trường Phú

Cập nhật 22/08/2024 17:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRƯỜNG PHÚ
Customer Service Staff
Trường Phú
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chăm sóc khách hàng là người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối

- Tiếp nhận sản phẩm từ người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra, nhập thông tin vào hệ thống, in biên nhận và lấy chữ ký xác nhận của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối và phân công kỹ thuật viên).

- Trả lại sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra biên nhận và hệ thống, nhận sản phẩm từ kỹ thuật viên, kiểm tra sản phẩm với người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối, nhận tiền và xuất hóa đơn hệ thống nếu có, và giao sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối).

- Và nếu người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối yêu cầu hóa đơn tài chính: Ghi lại thông tin và cập nhật vào hệ thống.

- Nhận và trả sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối ở các tỉnh như quy trình trên (Gửi email cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối sau khi nhận và trả sản phẩm. Thu thập chứng từ gửi hàng đi các tỉnh và chuyển chứng từ cho người phụ trách).

- Xử lý khiếu nại của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối

2. Bán linh kiện/phụ kiện tại Trung tâm bảo hành

3. Tổng đài: CSKH qua điện thoại

- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trả lời và tư vấn cho khách hàng

- Thực hiện cuộc gọi đi khi cần

- Phản hồi yêu cầu của khách hàng qua email

- Thực hiện cuộc gọi về khảo sát chỉ số hài lòng khách hàng

4. Các công việc giấy tờ hành chánh dịch vụ

5. Các công việc khác

JOB DESCRIPTION

1. Customer care & services operation

- Caring end-users/ dealers/ distributors

- Receiving products from end-users/ dealers/ distributors (inspecting, inputting data into system, printing report and getting signature from end-users/ dealers/ distributors, and assigning technician)

- Returning products to end-users/ dealers/ distributors (checking receipt & system, getting products from technician, inspecting together with end-users/ dealers/ distributors, receiving money & issuing system invoice if any, and delivering products to end-users/ dealers/ distributors)

- And if end-users/ dealers / distributors request for financial invoice: Recording information and transferring to PIC. And after getting financial invoice from Accounting then calling end-users/ dealers/ distributors come to Service Center to receive it or sending it to end-users/ dealers/ distributors by a forwarder

- Receiving and returning products for end-users/ dealers/ distributors in provinces as above process (Sending email to end-users/ dealers/ distributors once receiving and returning. Gathering bills of sending products to provinces and transferring bills to PIC)

- Handling complaints of end-users/ dealers/ distributors

2. Service business

- Selling parts/accessories: Creating SO if accessory, and creating service case if spare parts

3. Contact center

- Receiving inbound call, answering, and advising customers

- Carrying out outbound call as needed

- Replying for customers' requests via email

- Carrying out happy call including survey of customer satisfaction index (CSI)

4. Administration

5. Other assigned tasks from Line Manager

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

·       Nữ, ngoại hình dễ nhìn

·       Tốt nghiệp Cao đẳng; Đại Học

  • Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH.
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Giao tiếp tốt

·        Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

  • Thái độ với công việc tốt, ham học hỏi
  • Sử dụng tốt Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint

PHÚC LỢI:

  • Tham gia BHXH ngay trong thời gian thử việc; lương  thử việc 100% chính thức
  • Được mua gói Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe 24/7
  • Lương Tháng 13, thưởng tùy tình hình kinh doanh của năm
  • Tham gia du lịch với Công Ty hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ và được huấn luyện trong công việc

QUALIFICATIONS

·       Prefer female with good looking

·       Minimum education requirement: Bachelor’s degree

  • Minimum of 01 year of customer service-related field experience.
  • Have good customer service skill
  • Well understanding and experience of customer service
  • Strong verbal and written communication and negotiation skills

·        Good command of English is an advantage

  • Work well with people, aggressively anticipate impacts of workload/issues to team deadlines and have a very positive work attitude
  • Ability to work under high pressure and fast pacing working environment
  • Proficiency in Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint

BENEFITS

  • Apply Social Insurance right at probation period
  • 24/7 Health Insurance
  • 13TH SALARY
  • Yearly company trip 
  • Young & dynamic working environment

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 1, 9A Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 23
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRƯỜNG PHÚ
Trường Phú Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ngõ 136 phố Hồng Đô, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.

Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:

1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.

2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.

3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.

4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.

5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.

6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.

7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.

Những nghề phổ biến tại Trường Phú

Bạn làm việc tại Trường Phú? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Phú

Trường Phú

Click để đánh giá