Chi tiết công việc
- Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
- Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
- Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
- Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
- Có kinh nghiệm CSKH, SALES, ... từ 6 tháng trở lên
- Đi gặp khách nếu cầu ( công ty hỗ trợ đưa đi)
- TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
- Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
- Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
- Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
- CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty.
- Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Cầu tiến, có tư duy và tinh thần sẵn sàng làm việc vượt mong đợi.
- Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
- Nhân viên hỗ trợ vân hành (success agent) : 10 -12 triệu + commission.
- BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
- Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
- Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Place/ Địa điểm: tầng 12, tòa nhà Vietjet Plaza, 60A Trường Sơn, P2, Tân Bình, HCM
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.