Mô tả công việc
1. Chăm sóc, quản lý và phát triển nguồn khách hàng
2. Chăm sóc và bán hơn 30.000 căn nhà với mức Hoa hồng cao nhất trên thị trường
3. Kết nối giữa Khách hàng với Chủ nhà
4. Được tiếp xúc trực tiếp, tạo mối quan hệ với nguồn khách hàng giàu có và có vị trí cao trong xã hội
Yêu cầu công việc
1.Yêu cầu học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
2.Yêu cầu độ tuổi: Từ 20 - 55 tuổi
3.Yêu cầu công việc:
- Năng động, cởi mở, nhiệt huyết trong công việc, giao tiếp tốt
- Lý lịch rõ ràng, không vi phạm Pháp Luật
- Yêu thích Kinh doanh, đặc biệt là Kinh doanh Bất động sản
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ khen thưởng hấp dẫn theo Tháng, Quý, Năm và các dịp Lễ lớn
2. Thu nhập: Hoa hồng cao nhất thị trường, tối thiểu 40TR/1 thương vụ chốt
3. Giao dịch được trao ngay khi giao dịch hoàn tất, không nợ, không trì hoãn
4. Thời gian làm việc linh hoạt, được học và phát triển bản thân
5. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty Đào tạo hoàn toàn MIỄN PHÍ từ cơ bản đến chuyên sâu
6. Được hướng dẫn 1:1 đến khi thành thạo về công việc
7. Được tham gia hoạt động Du lịch, văn nghệ, thể thao trong và ngoài nước của Công ty.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước
Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, HAI PHAT LAND không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết