Mô tả công việc
- Tuyển dụng: đăng tuyển dụng, lọc hồ sơ, gọi mời phỏng vấn, đón nhân viên mới và làm các thủ tục cho nhân viên mới.
- Chấm công: kiểm tra chấm công định kỳ hằng tháng với bộ phận, chốt chấm công.
- Bảo hiểm xã hội: Thực hiện báo tăng, báo giảm, các nghiệp vụ BHXH phát sinh.
- Thuế TNCN: Kiểm tra MST và đăng ký MST cho nhân viên, đăng ký Người phụ thuộc cho nhân viên, quyết toán thuế TNCN.
- Hồ sơ nhân viên: nhập thông tin nhân viên, lưu hồ sơ nhân viên.
- Giải đáp các thắc mắc của NLĐ.
- Giải quyết một số quan hệ lao động cơ bản.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Trợ cấp tiền cơm.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
+ Tiếng anh giao tiếp khá.
+ Nhạy bén, linh hoạt và siêng năng chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)
Là thành viên của Bắc Sơn Group - đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thành lập năm 2015, Công ty tư vấn Đầu tư và Định cư Quốc tế Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam về xúc tiến đầu tư nước ngoài cho nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp.
Sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm về di trú và đầu tư nước ngoài cùng với hệ thống nhân sự được đào tạo bài bản sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tư vấn quốc tế, BSOP đã giúp cho hàng trăm nhà đầu tư Việt tìm được cho mình những cơ hội đầu tư sinh lời cao và phục vụ mục đích cá nhân tối ưu tốt nhất.