Mô tả công việc
· Thực hiện các báo các hằng ngày/ tuần/ tháng hoặc định kỳ theo quy định
· Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
· Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng.
· Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
· Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
· Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
· Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
Yêu cầu công việc
· Có đam mê với công việc bán hàng, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng;
· Có ưu thế về ngoại hình;
· Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
· Tốt nghiệp THPT trở lên;
· Kỹ năng giao tiếp, vui vẻ, hòa đồng;
· Có kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính hoặc ngành bán lẻ là một lợi thế.
Quyền lợi
· Được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân;
· Thu nhập lương ổn định: 8.000.000đ – 12.000.000đ ++/ tháng (Lương Căn Bản+ Phụ Cấp + khoản Thưởng doanh thu tháng), xem xét tăng lương lương hằng năm
· Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân;
· Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn
· Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc,
· Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến;
· Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13;
· Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên;
· Được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức;
· 12 ngày phép năm theo quy định luật lao động + 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày nghỉ Giáng sinh;
· Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:10:03
Việt Á Land tiền thân là Đông Tây Investment, trải qua gần 10 năm hoạt động trên thị trường bất động sản Việt Nam, Đông Tây Investment đã không ngừng phát triển đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh trong ngành tư vấn, phân phối bất động sản tạo được dấu ấn tốt đối với khách hàng và đối tác.
Việc khoác lên mình thương hiệu Việt Á Land sẽ là tiền đề để phát triển lớn mạnh hơn, hướng đến xây dựng một thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam và vươn ra toàn Châu Á. Với đội ngũ nhân viên đã đào tạo một cách chuyên nghiệp cung cấp những thông tin chính xác và cần thiết nhất đến quý khách hàng, Việt Á Land sẽ là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành