Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Prepare & manage sales contract with Customer
- Place order to Suppliers
- Manage shipments from Suppliers until goods is delivered to Customers
- Follow-up payment milestones with Suppliers and Customers
- Resolve issues occurring during Contract implementation
- Input all data in company internal system
- Control inventory
- Daily, Weekly and Monthly report.
Benefits:
- Work from Mon to Fri
- Full salary social insurance, Health insurance 24/7
- 15 months salary/annum
- 16 days annual leave/year
- Team Building, Year end party, health check, holidays bonus...
- Review salary every year
Yêu Cầu Công Việc
- University or Degree
- Have at least 2 years of experience
- Have experience in Import - Export & international payment, including L/C payment
- Can use English fluently
- Computer skills (MS Office, especially good at word, excel), MS project is plus
- Good manner of communication
- Teamwork
- Proactive, Being honest
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP
Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là sự Uy Tín – Chân Thành – Tận Tâm – “YOUR HAPPINESS IS OUR MISSION”
Được thành lập vào cuối năm 2015, CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM LAND tiền thân là CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS đã khẳng định được Năng Lực – Uy Tín và trở thành một trong những Đơn Vị Phân Phối Bất Động Sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.
Vietnam Land xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách Hàng, Quý Chủ đầu tư và Quý Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Vietnam Land cam kết sẽ luôn cố gắng, không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn để đáp lại sự tin yêu của Quý vị.