Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 05/08/2024 13:11
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Khu Vực Hồ Chí Minh - TA141
Địa Ốc PQR
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và dự toán
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
2. Các hoạt động hàng ngày
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của phòng
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng sale tiến hành các hoạt động bán hàng ra bên ngoài phù hợp và kịp thời.
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng SME.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng sale thông qua dashboard.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên kinh doanh (TCO).
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng SME (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPB
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Quản lý hỗ trợ hành chính của nhóm
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
3. Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
4. Quản lý nhân sự
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Giám sát và quản lý các hoạt động của sale
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của phòng
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng sale tiến hành các hoạt động bán hàng ra bên ngoài phù hợp và kịp thời.
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng SME.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng sale thông qua dashboard.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên kinh doanh (TCO).
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng SME (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPB
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Quản lý hỗ trợ hành chính của nhóm
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Giám sát và quản lý các hoạt động của saleYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn:
Trình độ Đại học các chuyên ngành tài chính/ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế.. hoặc các bằng cấp thuộc chuyên môn cao hơn
2. Các Kinh nghiệm Liên quan:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 2 - 4 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, các sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp
Am hiểu thẩm định và quản trị rủi ro/ khẩu vị rủi ro đối với Khách hàng SME
Có hiểu biết về quản trị tài chính và kế toán
4. Các Kỹ Năng
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức
5. Các năng lực khác
Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Giao tiếp hiệu quả và tạo ảnh hưởng
Tổ chức và lập kế hoạch
Phân tích kinh doanh
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá