Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 05/08/2024 13:11
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Địa Ốc PQR
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Lào Cai
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình bán hàng nhằm hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu và khách hàng, bao gồm:
+ Lên chiến lược kinh doanh cấp Phòng theo nhóm / cá nhân, theo chu kỳ kinh doanh (tuần/ tháng/năm), theo dự án;
+ Lên kế hoạch tiếp thị, chiến lược marketing;
+ Thực hiện giới thiệu, tư vấn, bán hàng theo các giai đoạn của dự án.
- Thúc đẩy, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh và tổ chức thực hiện toàn bộ hoạt động kinh doanh của Phòng Kinh doanh:
+ Thúc đẩy Chuyên viên Kinh doanh hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
+ Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh Công ty giao;
+ Tổ chức thực hiện chăm sóc, duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng;
+ Quản lý, xây dựng và kiểm soát việc thu thập thông tin khách hàng, dữ liệu khách hàng;
+ Đề xuất và tham gia tổ chức triển khai các chương trình với khách hàng;
+ Tham gia vào việc giải quyết khiếu nại từ khách hàng (nếu có).
- Đại diện kết nối và phối hợp với các Phòng / Ban liên quan trong công tác bán hàng, hoạt động truyền thông - marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng:
+ Kiểm soát và đánh giá Chuyên viên Kinh doanh thực hiện nghiêm túc quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng;
+ Thực hiện công tác tổ chức sự kiện mở bán, ra mắt dự án, lễ trao sổ;
+ Truyền thông các sự kiện liên quan phục vụ công tác bán hàng.
- Quản lý, điều hành đội ngũ, phát triển năng lực nhân sự Phòng Kinh doanh:
+ Quản lý đội ngũ nhân sự trực thuộc hoàn thành các mục tiêu được giao;
+ Phát triển đội ngũ Chuyên viên Kinh doanh;
+ Xây dựng và mở rộng đội nhóm.
- Quản lý và kiểm soát ngân sách hoạt động của Phòng Kinh doanh:
+ Lập, phân bổ và quản lý ngân sách được giao phục vụ hoạt động của Phòng;
+ Định mức chi phí liên quan hoạt động quản lý và kinh doanh của Phòng;
+ Chịu trách nhiệm các đề xuất chi phí cho các hoạt động của Phòng.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.- Giới tính: Nam/Nữ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh cùng ngành nghề;
- Có sẵn đội ngũ là một lợi thế;
- Am hiểu về thị trường kinh doanh;
- Khả năng phân tích, nắm bắt thị hiếu của khách hàng;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và sắp xếp thực hiện công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, tổng hợp thông tin tốt;
- Khả năng thương lượng và đàm phán;
- Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt tình, cẩn thận và hoà đồng;
- Kỹ năng tin học văn phòng;
- Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.- Thu nhập: Không giới hạn
+ Lương cơ bản: 8.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng (thoả thuận phỏng vấn, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm);
+ Hoa hồng quản lý và hoa hồng lead dự án: 2% - 5% doanh thu về Công ty;
+ Thưởng KPI: Tuỳ theo kết quả công việc;
+ Thưởng chủ đầu tư: Tuỳ theo dự án; + Thưởng nóng: Tuỳ theo dự án.
- Được Công ty hỗ trợ Data khách hàng và đào tạo tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, làm thủ tục... cầm tay chỉ việc đến khi bán được hàng;
- Được Công ty hỗ trợ chi phí Marketing lên tới 100%;
- Được Công ty hỗ trợ học tập và nâng cao kiến thức chuyên môn, liên tục tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ bất động sản chuyên nghiệp với nhiều loại hình bất động sản khác nhau;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp và các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ - Tết, tiệc của năm..., được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...;
- Được tham gia quỹ đầu tư cùng Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
- Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá