Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 05/08/2024 13:11
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Địa Ốc PQR
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Cho thuê diện tích Kinh doanh trong TTTM

- Lập kế hoạch cho thuê và phát triển mặt bằng cho thuê trong TTTM:

+ Chịu trách nhiệm cho thuê, lấp đầy mặt bằng theo chủ trương, chỉ đạo của cấp trên. Tìm kiếm, phân tích và lựa chọn khách thuê/thương hiệu tiềm năng trên thị trường bán lẻ, phù hợp với quy hoạch, chính sách cho thuê và phát triển TTTM.

+ Thực hiện theo dõi, chủ động trong việc ký kết, gia hạn, thanh lý mặt bằng thuê theo chính sách giá thuê của công ty.

+ Đánh giá và khảo sát khách thuê (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, so sánh thị trường...).

- Quản lý, đề xuất cải tiến và đánh giá xu hướng phát triển các quầy thuê trong TTTM:

+ Kế hoạch gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng kịp thời với khách thuê hiện tại.

+ Không ngừng tìm cách cải thiện trong công việc và tham gia vào các dự án cải tiến chung.

+ Tìm hiểu và cập nhật thông tin về biến động mặt bằng/kế hoạch cho thuê của các thương hiệu, hoạt động vận hành, chính sách cho thuê của các TTTM đối thủ để đề xuất, tư vấn cho cấp trên về phương hướng, chính sách cho thuê và phát triển TTTM phù hợp với tình hình thực tế.

- Cập nhật và phối hợp phát triển kinh doanh theo mô hình trong khu vực quy hoạch cho thuê:

+ Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực; Cập nhật thông tin khách hàng, tạo cơ sở dữ liệu về khách hàng.

+ Tham gia quy hoạch sắp xếp lại mặt bằng để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

+ Phối hợp theo dõi công nợ của bên thuê với bộ phận quản lý hợp đồng và công nợ, yêu cầu bên thuê thực hiện đúng cam kết thỏa thuận.

+ Phối hợp với đội ngũ phê duyệt thiết kế, đội ngũ marketing và vận hành của trung tâm thương mại để đảm bảo các Bên tuân thủ các yêu cầu của công ty.

- Quản lý hợp đồng và tổng hợp báo cáo:

+ Tổng hợp và lập báo cáo tình hình cho thuê ngắn hạn hàng tuần/tháng.

+ Các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

2. Quyền hạn

- Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện nhân viên kinh doanh. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đối với nhân viên kinh doanh

- Được yêu cầu các bộ phận XD, thiết kế cung cấp bảng vẽ, thông tin layout, cung cấp thông tin mặt bằng chính xác để gửi chào thuê và chốt khách thuê.

- Yêu cầu bộ phận BQL, các bộ phận kỹ thuật, kế toán, Pháp chế, Marketing cung cấp thông tin và phối hợp khi cần cho khách thuê

Và các công việc khác theo sự phân công của ban Tổng Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan, có 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, tiếng anh tốt

2. Có kinh nghiệm mảng sale và Marketing TTTM và bán lẻ

3. Am hiểu về chính sách , quy định, quy trình trong tổ chức

4. Tư duy Logic

5. Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt

6. Khả năng lập kế hoạch chiến lược và phát triễn Kinh doanh

7. Chịu áp lực công việc tốt

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
240 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá