Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 05/08/2024 13:11
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Trưởng Phòng Kinh Doanh Du Lịch Khách Đoàn
Địa Ốc PQR
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý hoạt động kinh doanh khách đoàn:
Xây dựng các kế hoạch hoạt động kinh doanh khách đoàn hiệu quả, bao gồm mục tiêu doanh thu, thị trường mục tiêu, sản phẩm dịch vụ, chiến lược tiếp cận khách hàng.
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý/ năm cho bộ phận kinh doanh khách đoàn.
Giám sát hoạt động kinh doanh, theo dõi doanh thu và lợi nhuận của mảng kinh doanh khách đoàn và báo cáo hoạt động khi có yêu cầu.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
Mở rộng nhiều nguồn khách hàng mới & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng (khách đoàn) cho Công ty;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác cung cấp dịch vụ;
Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả."
3. Phân tích thị trường và cạnh tranh:
Theo dõi quá trình khảo sát, nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng, lên kế hoạch phát triển chương trình tour phù hợp, sản phẩm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong phân khúc khách đoàn.
Phân tích đối thủ cạnh tranh và đưa ra chiến lược phù hợp để thu hút khách hàng."
4. Đàm phán và ký kết hợp đồng:
Đàm phán với khách hàng về giá cả, dịch vụ, điều khoản hợp đồng.
Ký kết và thỏa thuận với các đối tác cung cấp dịch vụ bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất;
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ; thời gian và lộ trình tour; kết quả của tour; tính cạnh tranh của sản phẩm;"
5. Quản lý đội ngũ nhân viên khách đoàn
Phân chia các thị trường cho nhân viên;
Giám sát hoạt động bán hàng, theo dõi doanh thu và lợi nhuận của kinh doanh khách đoàn.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khách đoàn, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, đánh giá hiệu quả và thúc đẩy tinh thần làm việc.
6. Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh khách đoàn cho ban lãnh đạo công ty.
7. Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.Tốt nghiệp đại học/cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch hoặc các ngành nghề khác liên quan;
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là mảng kinh doanh khách đoàn.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, các quy trình, thủ tục liên quan đến hoạt động du lịch.
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.
Kỹ năng phân tích thị trường và đánh giá nhu cầu khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức sự kiện.
Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power point);
Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Đam mê với ngành du lịch và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.
Khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động và áp lực cao.
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp lịch sự, chuyên nghiệp.Mức lương cứng: thỏa thuận theo năng lực và cạnh tranh với thị trường. Thưởng hoa hồng hấp dẫn theo chính sách công ty và thưởng đội nhóm.
Thưởng kinh doanh, Tháng 13, hiệu quả công việc
Thưởng Esop theo chính sách công ty.
Các chế độ khác khi tham gia vào Rovi Holdings
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
Du lịch cùng công ty mỗi năm 1-2 lần.
Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm như các hoạt động thể thao, team building, liên hoan,...
Được cấp máy tính làm việc.
Nghỉ phép 12 ngày/năm, thưởng các ngày lễ trong năm.
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá