Việc làm DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
Chief Accountant Cum Back-Office Manager
DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc


  • Manage accounting, HR, and administrative departments, improving skills of back-office staff.
  • Develop and implement internal controls to safeguard assets and ensure accurate financial reporting.
  • Report financial activities to the BOD, including cash flow and revenue.
  • Prepare and manage company payments, invoicing, and accounting records.
  • Monitor fixed assets, inventory, AR, and AP.
  • Liaise with suppliers and clients on PO, PR, VAT invoices, and payments.
  • Track and supervise purchasing and payments with suppliers.
  • Ensure compliance with government regulations for invoices and accounting documents.
  • Use Fast-accounting software to manage bookings.
  • Oversee tax reports and compliance with VAT, CIT, PIT, and financial reporting.
  • Coordinate with auditors and address audit findings.
  • Prepare and submit required reports ly.
  • Ensure accurate and timely accounting entries and document filing.
  • Improve HR and admin structures for efficiency.
  • Revise documentation and processes in the accounting department.
  • Knowledgeable in insurance, HR, labor, and tax regulations.
  • Perform other required tasks.
  • Yêu cầu công việc


  • Bachelor’s degree in Finance, Accounting, or related field.
  • 3-5 years of experience as a chief accountant & HR.
  • Proficient in MS Office and accounting software.
  • Good communication skills in English or Japanese.
  • Strong communication and time-management skills.
  • Ability to work independently and in a team under high pressure.
  • Honest, self-motivated, careful, and highly responsible.
  • Familiar with current related regulations.
  • Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Phụ cấp
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm
    Khu vực
    Báo cáo
    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
    DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ Xem trang công ty
    Quy mô:
    500 - 1.000 nhân viên
    Địa điểm:
    Số 44 Hàng Hành, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

    Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại Thiên Phú được thành lập từ năm 2009, công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và du lịch. Trải qua 5 năm hình thành, phát triển công ty đã và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với các mô hình khác nhau từ nhỏ đến lớn.
    Nhằm mục đích đáp ứng nhân sự cho các kế hoạch của công ty, đợt tuyển dụng quý 3 sẽ là một cơ hội cho các bạn có được một môi trường làm việc lý tưởng.

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
    • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm 
    • Team building theo quý 
    • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
    • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

    Lịch sử thành lập

    •  Công ty được thành lập năm 2009

    Mission

    Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

    Những nghề phổ biến tại DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

    Bạn làm việc tại DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

    DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

    Click để đánh giá