Việc làm DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
MGems Nhân Viên Bán Hàng
DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 6 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mgems - Là thương hiệu mới mang theo sứ mệnh đem đến cho giới trẻ những món trang sức vừa đẹp về mặt thẩm mỹ, vừa mang giá trị tinh thần, văn hóa sâu sắc. Với sứ mệnh đó, Mgems đã và đang không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

– Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức, tinh dầu, nến thơm;

– Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng;

– Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;

– Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại cửa hàng;

– Thể hiện hình ảnh, thương hiệu, phong cách bán hàng chuyên nghiệp;

Thời gian làm việc

– Ca 1: Từ 09h00 đến 17h00 (8 tiếng);

– Ca 2: Từ 17h00 đến 21h00 (4 tiếng);

– Số ngày làm việc: 28 ngày/ tháng;

Địa điểm làm việc: Cửa hàng Trang sức & Đá quý Mgems Showroom 11A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q1, TPHCM

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;

– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng là lợi thế

– Ứng viên chưa có kinh nghiệm trong ngành sẽ được đào tạo.

– Khả năng giao tiếp tốt;

– Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI

– Lương cơ bản: 6.000.000đ + % hoa hồng theo sản phẩm;

​– Các chế độ chính sách & phụ cấp khác của Công ty;

– Được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc;

– Khuyến khích đóng góp ý kiến, tranh luận và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc;

– Tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm;

– Làm việc trong môi trường Tập đoàn đa dịch vụ chuyên nghiệp và vững mạnh;

– Tham gia các chương trình teamwork độc đáo nhằm phục vụ sức khoẻ tinh thần và thể chất của Nhân viên;

– Hưởng các quyền lợi BHXH/BHYT/BHTN và các an sinh xã hội đầy đủ;
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ
DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 44 Hàng Hành, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại Thiên Phú được thành lập từ năm 2009, công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và du lịch. Trải qua 5 năm hình thành, phát triển công ty đã và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với các mô hình khác nhau từ nhỏ đến lớn.
Nhằm mục đích đáp ứng nhân sự cho các kế hoạch của công ty, đợt tuyển dụng quý 3 sẽ là một cơ hội cho các bạn có được một môi trường làm việc lý tưởng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

Bạn làm việc tại DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

DU LỊCH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÚ

Click để đánh giá