Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng và thực hiện triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh khách sạn đảm bảo mục tiêu doanh số từng thời kỳ.
2. Phát triển khách hàng:
- Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng (TA, OTA, COPORATE, TRỰC TUYẾN..) để chào bán các dịch vụ khách sạn và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc xác định, đề xuất sản phẩm, dịch vụ, giá bán phù hợp theo từng thời kỳ/đối tượng khách hàng/địa bàn của khách sạn;
- Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng;
3. Tham gia xây dựng, đề xuất về phương thức chăm sóc, tiếp cận, khai thác khách hàng trên cơ sở tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng theo các yếu tố về đặc thù, xu hướng, hành vi tiêu dùng/sử dụng dịch vụ.
4. Xây dựng và đề xuất giải pháp về giá bán phù hợp tại từng thời điểm/địa bàn/đối tượng khách hàng nhằm tối ưu doanh thu cho khách sạn.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Cao đẳngtrở lên
- Chuyên ngành:Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn
- Yêu cầu về chứng chỉ: Không
- Ngoại ngữ:Cấp độ 2 (Toeic 300-450 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.
- Tin học văn phòng:
- Ưu tiên:
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu:03năm trong lĩnh vực:Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu:0năm
- Bắt buộc/Ưu tiên:
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO
+ Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về sản phẩm dịch vụ
+ Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
- Quản trị sự thay đổi
- Tư duy Logic
- Quản trị các mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Hoạch định và tổ chức
- Tư duy kinh doanh
- Năng lực chuyên môn:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngành khách sạn
- Xây dựng và quản lý kênh phân phối
- Kỹ năng bán hàng ngành khách sạn
5. Các yêu cầu khác
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Đam mê
- Thấu hiểu
- Hiệu quả
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty cổ phần Dược Phẩm Tùng Linh được thành lập vào năm 2008. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là phân phối thuốc và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Công ty lựa chọn các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu thế giới làm nhà cung cấp sản phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng như: Yiling, Mylan,...
Đến nay, công ty sở hữu danh mục bao gồm nhiều sản phẩm thuộc đa dạng nhóm tác dụng dược lý: tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp, ... Sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp cả nước với nhiều nhà thuốc, quầy thuốc ngoài ra tại nhiều bệnh viện, phòng khám để phục vụ kịp thời nhu cầu của người bệnh.