Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Công ty cổ phần Dược Phẩm Tùng Linh được thành lập vào năm 2008. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là phân phối thuốc và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Công ty lựa chọn các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu thế giới làm nhà cung cấp sản phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng như: Yiling, Mylan,...
Đến nay, công ty sở hữu danh mục bao gồm nhiều sản phẩm thuộc đa dạng nhóm tác dụng dược lý: tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp, ... Sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp cả nước với nhiều nhà thuốc, quầy thuốc ngoài ra tại nhiều bệnh viện, phòng khám để phục vụ kịp thời nhu cầu của người bệnh.