Mô tả công việc
-
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ
-
Hiểu được sản phẩm, dịch vụ, quy trình để trao đổi với đội ngũ
-
Đào tạo, định hướng, giám sát nhân viên trong việc thực hiện kế hoạch
-
Đưa ra các chiến lược kinh doanh để nâng cao doanh số
-
Hỗ trợ nhân viên trong việc tư vấn và ký kết hợp đồng với khách hàng
-
Giải quyết các vấn đề phát sinh của đội ngũ
-
Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa cho phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
-
Tuổi: từ 25 tuổi trở lên
-
Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm
-
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí UM
-
Thu nhập mong muốn: trên 20.000.000/tháng
-
Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ cầu tiến.
-
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính.
-
Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng về quản lý nhân sự.
-
Môi trường chuyên nghiệp.
-
Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch
-
Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch...
Công ty cổ phần Dược Phẩm Tùng Linh được thành lập vào năm 2008. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là phân phối thuốc và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Công ty lựa chọn các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu thế giới làm nhà cung cấp sản phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng như: Yiling, Mylan,...
Đến nay, công ty sở hữu danh mục bao gồm nhiều sản phẩm thuộc đa dạng nhóm tác dụng dược lý: tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp, ... Sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp cả nước với nhiều nhà thuốc, quầy thuốc ngoài ra tại nhiều bệnh viện, phòng khám để phục vụ kịp thời nhu cầu của người bệnh.