Tư vấn (online/offline) chương trình học cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên dựa trên các nguồn database (fanpage/ website/ data các trường/ data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,...) của Công ty
Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm
Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline để đảm bảo các trải nghiệm học tập tích cực (Theo dõi và duy trì cập nhật thông tin học viên trong hệ thống quản lý dữ liệu)
Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học
Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện, đi thị trường (các trường học, sự kiện,...)
Có thể làm việc tại 3 địa chỉ:
Q. Hà Đông, V6B-05, Phố Văn Khê, KDT Văn Phú, Phường Phú La
Q. Long Biên, Số 141-143 Hồng Tiến, P. Bồ Đề
Q. Cầu Giấy, Số 16 đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chấp nhận các bạn sinh viên năm 3/ năm 4 chờ tốt nghiệp
Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,...
Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI
Lương cứng từ 8.000.000 - 18.000.000 gross (chưa bao gồm hoa hồng, thưởng, phụ cấp)