Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm, nguyên phụ liệu theo yêu cầu của công ty (mỹ phẩm, thời trang) và thực hiện đàm phán, thương lượng với NCC về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng, thời gian giao hàng, công nợ,...
• Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
• Thực hiện quản lý, duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
• Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
• Hoàn thành các báo cáo tiến độ nhập hàng & đưa ra phương án kaizen phù hợp hàng tuần/tháng
Yêu Cầu Công Việc
• Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và có khả năng tổ chức tốt công việc
• Biết tiếng Trung - Anh là một lợi thế.
• Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm mua hàng, chấp nhận sinh viên mới ra trường. Ưu tiên đã mua các mặt hàng: mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng mẹ bé.
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, thương mại,... các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc Dân, Ngoại Giao, Ngoại ngữ
• Có khả năng làm việc độc lập.
• Ưu tiên kiến thức tốt về thực tiễn tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với nhà cung cấp)
• Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán mức khá trở lên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.