Mô tả công việc
Đàm phán về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiên kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
Phối hợp các Phòng ban có liên quan hoàn thành các tiến độ thực hiện hợp động, thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh.
Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa.
Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Am hiểu pháp luật.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Có tối thiểu 1 năm làm vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán hàng dự án, bán lẻ, dịch vụ;
- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
Kỹ Năng:
- Hiểu biết về các hoạt động thương mại, dịch vụ khách hàng;
- Hiểu được tâm lý con người;
- Kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo;
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
Quyền lợi
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,...
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng...
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 01:05:03
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.