Mô tả công việc
- Điều hành và quản lý khối kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng giải pháp và chính sách bán hàng
- Hoạt động marketing bán hàng
- Đào tạo nhân viên khối kinh doanh
- Mở rộng nguồn sản phẩm cho Công ty
- Mở rộng đơn vị cùng phân phối sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Lập báo cáo theo yêu cầu công việc và các báo cáo đột xuất khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học
- Trình độ ngoại ngữ: Tốt
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về bán hàng và marketing trong mảng bất động sản. Am hiểu thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm làm việc trong ngành bất động sản.
- Độ tuổi: Trên 30 tuổi
- Kỹ năng trong công việc: Quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh. Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng và triển khai công việc
- Phẩm chất đạo đức: Trung thực, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trên 100 triệu/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại
- Thưởng và lương Tháng 13
- Chế độ theo Quy định
- Hỗ trợ cơm trưa sang chảnh theo nhà hàng 68.000/phần
- Các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.